Đăng bởi

Nẹp đồng

Sản phẩm nẹp trang trí nội thất được thiết kế tỉ mỉ, mang phong cách sang trọng, lịch sự, phù hợp và thoải mái nhất cho không gian sống của bạn.

Nẹp đồng, Chỉ đồng, Roon đồng…  Ứng dụng trong trang trí nội thất, Roon gạch đá, Nẹp đồng chống trơn cầu thang, Nẹp vách, nẹp che khuyết điểm…

  • Nguyên liệu: Đồng thau và kẽm
  • Màu sắc: Màu vàng đồng, màu giả cổ và màu bóng gương.
  • Độ bền: Chịu được áp lực tốt, độ bền cao.
  • Nẹp được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với độ chính xác cao về màu sắc và kích thước.
  • Trong thi công xây dựng, thiết kế nội thất, chúng ta luôn cần đến các phụ kiện để ứng dụng vào trang trí, bảo vệ sản phẩm.
nẹp đồng nguyên chất chữ T
nẹp đồng thau
nẹp đồngchữ T
đồng nguyên chất
Nệp đồng T gân
nẹp đồng bóng

Ngoài sản phẩm nẹp đồng T ra. Công ty chúng tôi còn rất nhiều loại nẹp khác như : Nẹp chống trơn cầu thang, nẹp đồng chữ V, Nẹp đồng chữ L, Nẹp đồng chữ F,…

nẹp V đồng nguyên chất
V đồng nguyên chất
nẹp đồng chống trơn cầu thang
nẹp đồng thau
nep đồng chữ L
lập là đồng – la đồng
nẹp đồng chữ T
nẹp đồng chữ T
nẹp đồng
T20 đồng bóng
T đồng gân
T đồng gân
nẹp chữ T đồng
T10 đồng thau
nẹp T đồng
nẹp đồng thau
nẹp đồng chữ V
nẹp đồng chữ V

Ứng dụng của Nẹp đồng

Nẹp đồng có ưu điểm đặc biệt như sau :

  • Được dùng để tạo đường chỉ nhấn trong ngôi nhà của bạn. Nhằm che những khuyết điểm đồng thời tạo điểm nhấn sang trọng và đẳng cấp trong nội thất.
  • Nó được dùng để làm chỉ viền sàn gạch, thảm, làm nẹp nối sàn gỗ, nẹp trang trí cho vách, tường,…
  • Ngoài ra, Nẹp đồng còn có công dụng chống trơn trượt. Thường được lắp đặt ở các mép bậc cầu thang, đảm bảo an toàn cho mọi người khi đi lại.
  • Nẹp còn khá nhiều ứng dụng tùy thuộc vào các thiết kế nội thất trong căn nhà và tính thẩm mỹ của từng khách hàng.

Nẹp đồng thường được dùng phổ biến rộng rãi cho các công trình như : biệt thự, chung cư, khách sạn, villa, karaoke….

Sản phẩm đang được các nhà thầu và các nhà thiết kế áp dụng vào công trình của mình.

Chúng tôi hiện đang là nhà cung cấp sản phẩm này . Với chất lượng tốt về màu sắc, kích thước, chất liệu  . Và giá cả sẽ luôn làm hài lòng quý khách hàng. Công ty chúng tôi luôn có một đội ngũ làm việc ổn định, có hiệu quả . Luôn sẵn sàng chào đón, tư vấn cho quý khách về sản phẩm. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để được chăm sóc tốt nhất.

Điện thoại : 096.260.7529

Zalo : 096.260.7529

Đăng bởi

NẸP GÓC NGOÀI, NẸP TRANG TRÍ, NẸP OC12.5, NẸP GÓC, NẸP CHỮ V, NẸP NHÔM CHỮ V, NẸP  TRANG TRÍ NHÔM

 

Nẹp góc ngoài là nẹp trang trí được sử dụng để ốp góc ngoài cho các vật liệu trong xây dựng như gạch men, kính, đá, gỗ… vừa bảo vệ góc cạnh vừa trang trí tạo điểm nhấn cho công trình.

Với mong muốn giải quyết khó khăn trong việc lắp đặt ở các góc, trang trí tạo điểm nhấn, che chắn bảo vệ các góc cạnh, tiết kiệm nhân công trong thi công và bảo vệ môi trường trong trang trí nội thất cho ngôi nhà của quý khách hàng.

nẹp góc ngoài OC 12.5 – màu vàng bóng

– Tên sản phẩm: Nẹp góc ngoài hay nẹp góc tròn OC

– Nguyên liệu: Hợp kim nhôm, sơn tĩnh điện.

– Ứng dụng: Nẹp góc ngoài OC chủ yếu được dùng cho gạch men, đá, kính, được lắp đặt tại những góc 90 độ nên tiết kiệm phần gạch men, đá, kính khoan đi để lắp đặt, đỡ tốn thời gian công sức, tránh gây tiếng ồn, giảm bụi bẩn, bảo vệ môi trường.

nẹp gó OC – màu nhôm
nẹp nhôm OC 12,5

Chi tiết sản phẩm nẹp trang trí góc ngoài OC:

– Quy cách: 0,8 ~ 1,3cm (cao) x 250cm (dài)

– Màu sắc: màu vàng, màu nhôm, màu inox, màu sâm banh.

– Cách thi công, lắp đặt: Bằng cách sử dụng keo silicone, titebond để liên kết với các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính.

– Cách bảo quản: Trong quá trình lắp đặt không được xé lớp bảo vệ bên ngoài sản phẩm, tránh để bụi bẩn dính vào mặt dán của sản phẩm. Nhưng nếu phát  hiện thấy lớp màng bảo vệ phần mặt dán có bộ phận nào đó bị hở dính bụi bẩn phải nhanh chóng sử dụng khăn ướt sạch lau sạch vùng bụi bẩn. Khi làm sạch bề mặt sản phẩm không được sử dụng nước  tẩy rửa có chứa PH, có tính ăn mòn, có tính hòa tan.

Đăng bởi

Thi công nẹp chống trơn cầu thang nhà phố

Đây là một sản phẩm nẹp chống trơn trượt, ta có thể dùng trong các vị chí bậc cầu thang. Với thiết kế đa dạng về kích thước như mã NLP8, NLP12, NLP20, TL30. Tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho những công trình mà ban đang thi công.

Sản phẩm nẹp chống trơn trượt cầu thang NLP8, NLP12, NLP20, TL30. được đúc theo dây chuyền hiện đại của nhà máy. Chúng được kết hợp từ  hợp kim nhôm. 

nẹp chống trượt cầu thang
nẹp chống trơn NLP8
nẹp chống trượt NLP20
nẹp nhôm chống trơn TL30

41 X 8 X 2700 mm. trong đó 41mm là bề rộng của mặt nẹp, 8mm là chiều sâu của chân, còn 2700mm  chiều dài của thanh nẹp.

41 X 12 X 2700 mm. trong đó 41mm là bề rộng của mặt nẹp, 12mm là chiều sâu của chân, còn 2700mm  chiều dài của thanh nẹp.

41 X 20 X 2700 mm. trong đó 41mm là bề rộng của mặt nẹp, 20mm là chiều sâu của chân, còn 2700mm  chiều dài của thanh nẹp.

55 X 30 X 2700 mm. trong đó 55mm là bề rộng của mặt nẹp, 30mm là chiều sâu của chân, còn 2700mm  chiều dài của thanh nẹp.

Mời quý khách xem công trình thi công nẹp nhôm trang trí nẹp chống trơn cầu thang nhà phố cao tầng chúng tôi đã thực hiện.

nẹp mũi bậc cầu thang

Chúng tôi đã làm những gì?

  • Chúng tôi tư vấn, thiết kế giúp khách hàng có được thiết kế hợp lý nhất, đẹp nhất, rẻ nhất
  • Chúng tôi cung cấp nhôm trang trí bao gồm các loại nẹp nhôm trang trí, phào chỉ, nẹp chống trơn cầu thang, v.v…
  • Chúng tôi tổ chức thi công, giám sát đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình

Mời quý vị xem một số hình ảnh công trình dưới đây!

nẹp chống trơn cầu thang
nẹp chống trượt cầu thang
nẹp chống trơn cầu thang
Đăng bởi

CÁCH VỆ SINH NẸP TRANG TRÍ NHÔM CỰC ĐƠN GIẢN

Nẹp trang trí chất liệu hợp kim nhôm là phụ kiện khá phổ biến dùng để nẹp chân tường, nẹp sàn gỗ hay nẹp sàn. Vậy để vệ sinh và bảo quản được bền đẹp thì có những cách nào đơn giản và dễ thực hiện.

Nẹp Trang Trí Góc

1. VỆ SINH NẸP TRANG TRÍ CHẤT LIỆU HỢP KIM NHÔM

  • Lau sạch bụi bẩn bằng khăn mềm thấm nước. Chú ý vắt kiệt nước chỉ để khăn hơi ẩm và nhớ lau lại bằng  khăn mền thật khô.
  • Với vết bẩn thường chỉ cần lau qua bằng khăn ẩm rồi lau lại bằng khăn khô hoặc giấy là có thể loại bỏ được vết bẩn.
  • Với vết ố: Dùng chất tẩy nhẹ (chuyên dùng cho inox) rồi xịt lên khăn lau sạch vị trí vết có ố. Có thể dùng nước cốt chanh hoặc dấm để thay thế cho chất tẩy. Nhớ lau lại bằng nước và khăn khô như các bước trên.
  • Với vết gỉ sét trên bề mặt: Dùng mặt cắt của củ khoai tây cắt đầu rồi chà mạnh lên chỗ ố đen, chà đều lên thanh nẹp bị gỉ sét (chà phần nào nhiều nhựa thì càng nhanh sạch). Sau đó dùng khăn mềm lau lại. Ngoài ra, bạn có thể dùng nước cốt chanh để tẩy gỉ sét như khi tẩy vết ố – chú ý để khoảng 5-10 phút trước khi chà, rửa rồi lau lại thật khô.
  • Nẹp Nhôm Chữ T

2. CÁCH BẢO QUẢN NẸP TRANG TRÍ BẰNG KIM LOẠI

  • Hạn chế tháo dỡ nẹp khi không cần thiết, việc tháo ra lắp vào có thể làm hỏng nẹp, làm móp méo, trầy xước bề mặt của sản phẩm khiến nẹp nhanh bị gỉ hoặc ố.
  • Khi đổ dầu mỡ hay thức ăn lên nẹp cần phải làm sạch ngay.
  • Không sử dụng chất tẩy rửa có thành phần axit hoặc xút nhiều vì chất này làm ăn mòn, làm ố bề mặt.
  • Sau khi vệ sinh xong phải lau nẹp thật khô, nên bật quạt hoặc điều hòa để làm kho nẹp,tránh đọng nước làm nẹp kim loại dễ bị ố, gỉ sét.
  • Không dùng giấy nhám hoặc đá mài trong quá trình vệ sinh nẹp vì sẽ làm mất độ bóng của nẹp và gây gỉ sét.
Đăng bởi

Cách thi công nẹp chống trơn – Nẹp chống trượt cầu thang

​Do nhu cầu sử dụng nẹp chống trượt cầu thang cho trường học, bệnh viện, lối thoát hiểm căn hộ, hồ bơi biệt thự, cầu thang ở văn phòng nhà xưởng ngày càng tăng. Khách hàng khi mua về tự thi công lắp đặt nẹp chống trượt nhưng chưa thỏa mãn được kĩ thuật lắp đặt và thẩm mỹ của sản phẩm. Vì thế hôm nay, chúng tôi làm bài viết này nhằm hướng dẫn thi công nẹp chống trượt cầu thang cụ thể hơn gửi đến cả nhà.​

nẹp chống trượt cầu thang

– Nẹp chống trượt cầu thang mua về còn nguyên tem, không nên bóc miếng nilon trên bề mặt sản phẩm để tránh hồ vữa bám vào. Sau khi dán keo kết dính bề mặt sản phẩm hãy tháo miếng nilon bảo vệ ra.

Vệ sinh sạch sẽ nẹp chống trượt sau khi thi công

​Do đạt quy cách chuẩn theo vị trí cần lắp đặt và cắt sản phẩm bằng lưỡi cắt nhôm chuyên dụng hoặc máy cắt cầm tay nêu như không có mắt cắt nhôm.

nẹp chống trượt mặt bằng

Lâu khô sạch sẽ bề mặt của gạch, đá, gỗ, trướt khi đi keo silicon hoặc tốt nhất nên dùng Xbont. Lật ngượt bề mặt thanh nẹp sau khi cắt xong và đi keo hình chữ Z như bên dưới. Hoặc bắn đinh ốc theo lỗ vít đã khoan sẵn.

nẹp chống trơn cầu thang

Sau khi dán thanh nẹp lên bề mặt vật liệu, tiếp theo luồn cao su vào mặt trong của sản phẩm. Lưu ý khi cắt cao su nên chừa lại mỗi đầu khoản 5cm trừ hao sự co giãn của cao su.

nẹp mũi bậc cầu thang

Sau khi luồn cao su vào thanh nẹp, tiếp tục dùng băng keo dán lên bề mặt sản phẩm với bề mặt vật liệu nhằm cố định thanh nẹp đồng thời để keo dán định hình các liên kết trong vòng 30 phút.

nẹp mũi bặc cầu thang

Kết thúc quá trình kiểm tra vệ sinh các khe rãnh, vị trí mối nối và bề mặt sản phẩm. Lưu ý khi đi keo cần điều tay và lượng keo vừa đủ lực kết dính và tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Trên đây là cách làm cơ bản nhất về thi công nẹp chống trượt cầu thang gửi đến quý khách hàng.

Chúc mọi người ai cũng có thể làm được.

Quý khách hàng bận việc không có thời gian thi công có thể liên hệ hỗ trợ tư vấn về kĩ thuật, thi công theo số: 096.260.7529

Đăng bởi

Nẹp Trang Trí, Nẹp Nhôm, Nẹp Chữ T, Nẹp Chữ U, Nẹp Chữ V, Nẹp Chữ F, Nẹp Chữ L

Nẹp Trang Trí, Nẹp Nhôm, Nẹp Chữ T, Nẹp Chữ U, Nẹp Chữ V, Nẹp Chữ F, Nẹp Chữ L

Nẹp trang trí, nẹp chỉ, nẹp chữ T – nẹp T14mm, nẹp chữ V

Nẹp Trang Trí Nhôm hay còn được gọi với tên khác là Nẹp Trang Trí  nhận được rất nhiều sự quan tâm, thắc mắc cũng như những câu hỏi xoay quanh về sản phẩm như: nẹp trang trí là gì? nẹp nhôm là gì? nẹp chữ T, U, V, F, L… là gì?

Nẹp trang trí, nẹp nhôm, nẹp chữ T

Công dựng của nẹp trang trí trong việc trang trí, thiết kế, tạo điểm nhấn và hoàn thiện nội thất là gì?

Để trả lời những câu hỏi trên của quý khách, Nẹp Trang Trí Nhôm mạn phép có đôi lời chia sẻ và giới thiệu về nẹp trang trí với một số thông tin nho nhỏ như sau:

nẹp trang trí là sản phẩm được sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu trang trí nội thất đặc biệt là giai đoạn gần hoàn thiện công trình.

Nẹp trang trí đã được sử dụng phổ biến trên thế giới vào những năm gần đây, hầu như các sản phẩm từ nẹp trang trí được nhập khẩu vào thị trường trong nước hầu hết bằng đường tiểu ngạch và  chính ngạch. Sản phẩm nẹp trang trí đang được các kiến trúc sư và các nhà thiết kế nội thất khuyên dùng bởi sản phẩm giúp cho việc trang trí nội thất trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Nẹp trang trí, nẹp nhôm, nẹp đồng, nẹp chữ t

Với câu hỏi nẹp nhôm là gì? Nẹp Trang Trí Nhôm xin có phúc đáp như sau: Hiểu theo cách tổng quan về sản phẩm thì được chia thành nhiều nhóm, trong cách phân nhóm theo chất liệu sản phẩm thì Nẹp nhôm chính là thành phần chính từ chất liệu hợp kim nhôm. Đây là dòng sản phẩm chính và chủ lực trong hệ thống phân nhóm các loại nẹp trang trí của chúng tôi.

Nẹp chữ T, nẹp T nối sàn
Nẹp trang trí, nẹp chỉ T
Nẹp trang trí, nẹp nhôm, nẹp chỉ T, nẹp chữ T

Nẹp chữ T U V F L các loại …v.v là gì? đây là câu hỏi thường gặp nhất đối với một số các khách hàng chưa có nhiều kiến thức trong lĩnh vực thiết kế và thi công.

Tuy nhiên, đó là câu hỏi rất hay vì chúng ta phải hiểu được công dụng của các loại nẹp trước khi sử dụng.

Nẹp chữ T, nẹp T, nẹp T nối sàn, nẹp chỉ T
Nẹp nhôm chữ T, nẹp T inox, nẹp chữ T30mm
ẹp chữ V, Nẹp góc V, Nẹp V

 

Cụ thể các ký tự T U V F L ….  là các thức mô tả đơn giản về hình dáng của nẹp trang trí. Đơn giản  một ví dụ như sau: Nếu bạn cần nẹp góc vuông thì sản phẩm nẹp chữ V là đúng nhu cầu của bạn, nếu bạn có các khe giãn cách hở ra trông thiếu thẩm mỹ thì nẹp chữ T hay còn gọi với tên là Nẹp giãn cách sẽ là thứ bạn cần dùng đến, tương tự như vậy đối với nẹp chữ U hay nẹp chữ V.

Nẹp chữ U, Nẹp nhôm chữ U, Nẹp U nhôm
Nẹp chữ U, Nẹp U inox, Nẹp U tai
Nẹp chống trơn cầu thang nhôm, nẹp nhôm
Nẹp nhôm, nẹp chống trơn cầu thang nhôm
Nẹp Trang Trí Nhôm mong rằng sẽ có thể giúp bạn có thêm sự nhận biết trong việc lựa chọn và mua sắm các sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Chúc các bạn có nhiều thành công và may mắn trong năm mới 2019 nhé!

 

 

Đăng bởi

Nẹp Trang Trí Nội Thất, Nẹp Hợp Kim Nhôm, Nẹp Sàn Gỗ – Sự Kết Hợp Hoàn Hảo Trong Các Công Trình Kiến Trúc

Nẹp Trang Trí Nội Thất, Nẹp Hợp Kim Nhôm, Nẹp Sàn Gỗ – Sự Kết Hợp Hoàn Hảo Trong Các Công Trình Kiến Trúc

Nẹp trang trí nội thất những năm gần đây không còn là quá mới mẻ và xa lạ với mọi người.

dù ngôi nhà của bạn mang phong cách hiện đại hay cổ điển thì các loại nẹp trang trí luôn là các vật liệu rất phù hợp và ăn nhập với su hướng thiết kế.

hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các mẫu nẹp trang trí

Tên sản phẩm : Np trang trí ch V, np V Inox, np ch V, np nhôm ch V, np đng ch V, np nhôm trang trí.

?? Cht liu : Hp kim nhôm, m anodue vi màu sc đa dng.

Nẹp trang trí chữ V
nẹp V Inox, nẹp chữ V, nẹp nhôm chữ V
nẹp đồng chữ V, nẹp nhôm trang trí.

?? Màu sc: Màu nhôm, Inox, Vàng bóng, Vàng m, Sâm banh bóng, Sâm banh m.

Tên sản phẩm : Nẹp trang trí chữ T hay nẹp T Inox , nẹp Inox chữ T, nẹp nhôm chữ T thường được sử dụng để xử lý các khe hở, khe giãn cách trên vách tường, khe nối giữa vật liệu gạch, đá, gỗ, kính …. tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất.

nẹp nhôm chữ T 
Nẹp trang trí chữ T, nẹp T Inox , nẹp Inox chữ T, nẹp nhôm chữ T
nẹp nhôm chữ T – nẹp chữ T màu sâm banh

Tên sản phẩm : Nẹp chỉ U, Nẹp chữ U, Nẹp nhôm chữ U, Nẹp U, Nẹp nhôm

Nẹp chỉ U, Nẹp chữ U
Nẹp nhôm chữ U, Nẹp U, Nẹp nhôm
Nẹp chữ u, nẹp u nhôm

Tên sản phẩm : Nẹp len chân tường, Phào nẹp chân tường, Len chân tường

Nẹp len chân tường, Phào nẹp chân tường, Len chân tường
nẹp len chân tường, phào nẹp chân tường

Tên sản phẩm : Nẹp chống trượt cầu thang, nẹp mũi bậc cầu thang, nẹp cầu thang cao cấp, nẹp chống trơn cầu thang.

Nẹp chống trượt cầu thang, nẹp mũi bậc cầu thang,
nẹp cầu thang cao cấp, nẹp chống trơn cầu thang.
nẹp chống trượt, nẹp mặt bằng, nẹp kết thúc

? ? NẹpTrang Trí Đẹp  Nẹp trang trí nẹp nhôm – Thế giới nẹp trang trí.
 “ Sự lựa chọn và tín nhiệm của khách hàng, chính là quyết định thành công cho chúng tôi”
Chúng tôi luôn Tuân thủ các yêu cầu về kỹ thuật, mỹ thuật và chất lượng của sản phẩm cung cấp cho khách hàng.
Cung cấp nẹp trang trí các loại với giá cả cạnh tranh.
COMMENT hoặc INBOX SĐT ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí.
Gọi ngay Hotline : 096.260.7529  để được tư vấn miễn phí các vấn đề về các sản phẩm nẹp trang trí, nẹp nhôm, nẹp nhựa, nẹp inox, nẹp đồng.

Đăng bởi

Nẹp Mũi Bậc Cầu Thang, Nẹp Chống Trượt Cầu Thang, Nẹp Chống Trơn Cầu Thang

Nẹp Mũi Bậc Cầu Thang, Nẹp Chống Trượt Cầu Thang, Nẹp Chống Trơn Cầu Thang

” Giải pháp tối ưu chống trơn trượt chân cầu thang”

nẹp chống trơn NLP20 – nẹp chống trượt cầu thang

*  Tên sản phẩm:  Nẹp mũi bậc cầu thang, nẹp chống trơn cầu thang, nẹp cầu thang.

* Chất liệu: Hợp kim nhôm, mạ crôm  với màu sắc đa dạng.

* Màu sắc: Màu vàng mờ, Sâm banh mờ, Nhôm, Inox sướt, Đỏ đô, Sâm banh

nẹp chống trơn TL30 – nẹp nhôm- nẹp chống trượt TL30
nẹp hợp kim nhôm – nẹp mũi bặc cầu thang
nẹp chống trơn -nẹp chống trượt – nẹp mũi bặc

* Ưu điểm: Những lợi ích mà nẹp chống trượt cầu thang mang lại cho người sử dụng với các mục đích khác nhau, một số sản phẩm nẹp chống trơn cầu thang được làm từ những chất liệu khác nhau như nẹp nhôm, nẹp đồng, nẹp inox, nẹp nhựa..bạn hãy tham khảo một số tính năng nổi bật của sản phẩm nẹp cầu thang để có thêm những hiểu biết hữu ích cho mình nhé:

– Có khả năng chống trơn trượt cầu thang rất tốt

– Là sản phẩm trang trí tạo điểm nhất cho cầu thang nhà bạn. khi sử dụng nẹp chống trơn cầu thang trang trí cho cầu thang nhà bạn nó sẽ giúp cho từng bậc cầu thang trở nên sang trọng và an tạo sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

– Giúp bảo vệ bậc cầu thang tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất.

– Có độ bền cao chống ẩm ướt, chống ăn mòn tốt đặc biệt là các sản phẩm nẹp nhôm, nẹp đồng và nẹp inox.

– Giá thành hợp lý các sản phẩm nhiều mẫu mã và màu sắc đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

– Thi công rất nhanh chỉ cần sử dụng keo silicone, titebond hoặc bắt vít để liên kết với các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính…

một số công trình đã thi công

nẹp mũi bậc NLP20
nẹp chống trơn cầu thang
Đăng bởi

Nẹp nhôm chữ T, nẹp chữ T, nẹp inox,nẹp hợp kim nhôm

Nẹp nhôm chữ T, nẹp chữ T, nẹp inox,nẹp hợp kim nhôm

 Sn phm ch yếu dùng đ trang trí, làm ch trên các vách tường x lý các khe giãn cách, khe h, các mi tiếp giáp gia các vt liu trang trí: gch, đá, g, kính …. to đim nhn trong trang trí và kiến trúc ni tht mang đến s sang trng cho ngôi nhà bn.

Các sn phnp trang trí, np sàn g, np ch, np ni sàn ch T va tin li li tăng s trang trng, lch lãm cho căn phòng – chn công s ca bn vi mong mun s x lý được nhng khuyết đim mang li s hài lòng cho ngôi nhà bn.

nẹp T, nẹp nhôm chữ T, nẹp chữ T, chi T, nẹp T trang trí, nẹp trang trí chữ T

Kích thước: Nẹp nhôm chữ T có chiều dài thanh 2.5 mét, chiều rộng với các kích cỡ của nẹp nhôm chữ T: 6-8-14-20-25-30 mm

nẹp T, nẹp nhôm chữ T, nẹp chữ T, chi T, nẹp T trang trí, nẹp trang trí chữ T
nẹp T, nẹp nhôm chữ T, nẹp chữ T, chi T, nẹp T trang trí, nẹp trang trí chữ T, nẹp inox
nẹp T, nẹp nhôm chữ T, nẹp chữ T, chi T, nẹp T trang trí, nẹp trang trí chữ T
nẹp T, nẹp nhôm chữ T, nẹp chữ T, chi T, nẹp T trang trí, nẹp trang trí chữ T
nẹp T, nẹp nhôm chữ T, nẹp chữ T, chi T, nẹp T trang trí, nẹp trang trí chữ T
nẹp T, nẹp nhôm chữ T, nẹp chữ T, chi T, nẹp T trang trí, nẹp trang trí chữ T
nẹp T, nẹp nhôm chữ T, nẹp chữ T, chi T, nẹp T trang trí, nẹp trang trí chữ T

 

– Màu sắc của nẹp nhôm chữ T: vàng bóng, Vàng mờ, Nhôm, Inox, Đồng bóng, màu Sâm panh.

– Cách thi công Nẹp nhôm chữ T: sử dụng các loại keo dán silicone/titebond dùng để liên kết, kết dính với các vật liệu khác như: Gạch, đá, gỗ, kính

– Công dụng của nẹp nhôm chữ T: trang trí, hay tạo điểm nhấn cho các bề mặt tường giúp bề mặt tường đẹp hơn và thẩm mĩ hơn. Ngoài ra nẹp nhôm chữ T còn được sử dụng cho sàn nhà, đá, kính, đồ nội thất.

 

Đăng bởi

Nẹp nhôm chữ U, Nẹp Inox chữ U, Nẹp chỉ U, Nẹp trang trí, Nẹp U, Nẹp U Inox, Nẹp đồng chữ U, Nẹp chữ U

Nẹp nhôm chữ U, Nẹp Inox chữ U, Nẹp chỉ U, Nẹp trang trí, Nẹp U, Nẹp U Inox, Nẹp đồng chữ U, Nẹp chữ U

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm nẹp chỉ U, nẹp Inox chữ U, nẹp nhôm chữ U …. đến từ nhiều chất liệu khác nhau như: Inox, Inox 304, hợp kim nhôm, đồng….đa dạng kích thước và màu sắc đặc biệt dòng sản phẩm nẹp nhôm chữ U, nẹp U hay còn gọi nẹp Inox chữ U được tạo nên từ chất liệu hợp kim nhôm, mạ anodue  cũng như chất liệu Inox 304 được nhập khẩu 100% từ nước Châu Âu, Châu Á…

Đặc biệt tại Việt Nam – một trong những doanh nghiệp hàng đầu luôn tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu, nhập khẩu và phân phối các dòng sản phẩm nẹp trang trí hay còn gọi nẹp nhôm trang trí, nẹp trang trí nội thất nổi tiếng với quy mô ngày càng phát triển, chuỗi hạng mục lĩnh vực kinh doanh đa dạng, hệ thống văn phòng – Chi nhánh trải đều khắp 3 miền tại Việt Nam.

Công ty nẹp trang trí nhôm đang là sự lựa chọn uy tín đối với mọi đối tác tại Việt Nam và vươn tầm khu vực luôn được khách hàng tin tưởng ở mức tuyệt đối.

Đối với dòng sản phẩm nẹp U, nẹp nhôm chữ U hay nẹp Inox chữ U có 02 loại sản phẩm với 02 chất liệu khác nhau như:

  ? Chất liệu Inox 304:

             ? IU10 (Cạnh 10mm X 10mm X 2.5md/Thanh).

  ? Chất liệu hợp kim nhôm, mạ anodue ( sơn tĩnh điện) :

             ? VU5.0 (Cạnh 5mm X 5mm X 2.5md/Thanh).

             ? FU10 (Cạnh 10mm X 10mm X 2.5md/Thanh).

             ? VU20 (Cạnh 20mm X 8mm X 2.5md/Thanh).

             ? VU30 (Cạnh 30mm X 8mm X 2.5md/Thanh).

? Màu sắc: Inox, nhôm, vàng bóng, vàng mờ, sâm banh bóng, sâm banh mờ, Inox 304.

Nẹp nhôm chữ U- nẹp chữ U5
nẹp chữ U – nẹp nhôm chữ U
Nẹp chỉ U, Nẹp Inox chữ U, nẹp trang trí
Nẹp chỉ U, Nẹp đồng chữ U
Nẹp U, Nẹp Inox chữ U
Nẹp nhôm chữ U, Nẹp chữ U
Nẹp chỉ U, Nẹp nhôm chữ U, Nẹp U Inox
Nẹp nhôm chữ U, Nẹp chữ U, thanh nhôm chữ U, nẹp U20
Nẹp U Inox, Nẹp Inox chữ U, nẹp trang trí

 

Để sở hữu vật liệu trang trí nội thất với các loại nẹp trang trí hợp kim nhôm chất lượng đảm bảo, có tính thẩm mỹ và giá cả phải chăng, hãy đến với Công Ty nẹp trang trí nhôm – Nhà cung cấp nẹp trang trí nhập khẩu số 1 tại Việt Nam.